Ro fanart no 2

» Digital » Loại khác |     15-06-2007     | Tác giả: trangtrang Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Cái này cũng là fanart của RO :D
Nhân vật nữ ngoài cùng :là Hight Pri -"Giám Mục là một mẫu mực về sự thanh tịnh trong tâm hồn. Là một bức tường thành vững chắc trong cơn bão táp, khả năng của Giám mục càng được thể hiện rõ khi họ bảo vệ những người bạn của mình trong lúc đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất". Cái này trich nguyên văn trên web nước ta :D

Nhân vật nam ở giữa YEAH!!Tớ iu nhân vật này nhất!!!!!!!Iu cực kì " Với trí tuệ và kiến thức sâu rộng, Pháp Sư có khả năng tìm cách vô hiệu hoá kẻ thù bằng cách nghiên cứu và đề xuất những mưu kế thích hợp – với kỹ năng này họ đã giải quyết được nhiều tình huống khó khăn khác nhau.
Vào bất kỳ lúc nào, người ngoài nhìn vào luôn thấy Pháp Sư nghiên cứu, học hỏi và cho ra những quyết định lạnh lùng nên nghĩ rằng các pháp sư thường “không có cảm xúc”. Tuy nhiên, thật sự thì họ lại là những người chân thành yêu thích cuộc sống.
Pháp Sư và Phù Thủy có thể chạm tay đến những quyền năng huyền bí nhưng năng lượng vĩ đại nhất mạnh mẽ nhất và lớn mạnh nhất của những yếu tố chỉ có trong những câu bùa chú do những Đại Pháp Sư tài ba phóng ra. Chỉ có những kẻ ngốc mới dám thách thức quyền năng to lớn của một Đại Pháp Sư…" (eo giống mình thía -hí hí tớ đùa đấy!)
Còn nhân vật cuối cùng -à lại là champion nhưng là char nữ ,bọn họ đúng là điển hình của tuýp người con gái mạnh mẽ -giống như Lara trong " Bí mật ngôi mộ cổ í" trong game tớ ngại nhất nhân vật này -con gái mà đánh .....thôi không nhác lại kỉ niẹm buồn nữa :(
Thân.

Zider đã tham gia gởi bình luận
bilanichan
  1. bilanichan
    bilanichan 15-06-2007, 09:59 PM
    Vẽ chi tiết thế ^^ xinh xinh