Little Moon

» Graphic Design » Minh họa |     25-09-2006     | Tác giả: warm Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Tiểu Nguyệt là tên của nhân vật trong bản phác này .Cô gái này là nhân vật đầu tiên trong dự án 100 nhân vật khác nhau của mình- âm mưu làm một bộ truyện thiệt là hoành tráng . Khâu chuẩn bị bắt đầu từ bây giờ có lẽ cho đến sau khi mình tốt nghiệ pđai học mới chính thức bắt đầu vẽ(hơi lâu nhỉ ^^"). Mỗi nhân vật là mỗi số phận khác nhau do dòng chảy hỗn loạn của thời đại mà họ (cả chính lẫn phụ ) gặ pnhau hay không bao giờ gặ pnhau- có những người biết đến tên nhau ngưỡng mộ và tìm kiếm nhau nhưng cho đến khi nằm xuống họ vẫn không một lần hội ngộ, cũng có những người chỉ gặ pnhau một lần rồi vĩnh viễn không bao giờ gặ plại, có những người khác thì trở thành bạn bè hay kẻ thù và may mắn hơn có những người thành vợ thành chồng XD. Nhưng dù vậy tất cả họ đã cùng có một ước mơ chung, một ước mơ về một thời đại tươi sáng không có bất công,một thời đại hòa bình và hạnh phúc.
Tiểu Nguyệt là một trong số những con người ấy(tiếc rằng cô không hoàn toàn là một nhân vật chính ). Tiểu Nguyệt xuất hiện một thoáng trong nửa đầu truyện sau đó thỉnh thoảng xuất hiện trong các tình tiết khác nhau. Đến giữa truyện thì cô chính thức xuất hiện liên tục với vai trò là một nhân vật quan trọng nhưng vai diễn của cô khé plại ở 2/3 truyện. Tiểu Nguyệt là một chiến binh chiến đấu cho lí tưởng giải phóng cho những đồng bào đang sống trong vòng nô lệ và giành lại những mảnh đất của tổ tiên- dù cô còn rất trẻ(ở đầu truyện là 17 tuổi đến cuối là 23)Trong truyện cô là một nhân vật với bề ngoài hay vui vẻ và hài hước nhưng trên chiến trường thì ... "quái vật"^^. Câu nói cô ta thích nhất: "ngôi mộ đẹ pnhất khi nó đắ ptrên đất quê hương, quan tài đẹ pnhất khi nó phủ lá cờ dân tộc"( sặc! ... -__-')

Zider đã tham gia gởi bình luận
eyesviolet, antoni1988, warm, max
  1. eyesviolet
    eyesviolet 02-09-2007, 04:20 AM
    mắt bị lệch òiiiii
  2. antoni1988
    antoni1988 25-09-2006, 11:54 PM
    mặt nhìn ổn rồi nhưng mà thế đứng có vẻ như hơi gượng ép ( cái này mình chỉ nói ý kiến thôi nhá )
    nhìn chung là đẹp
    warm
    warm 27-09-2006, 03:19 AM
    ùh vì mình khi đó chủ yếu chỉ nghĩ tới thể hiện các chi tiết của cơ bản của nhân vật nên tư thế không được lựa chọn tốt^^ cám ơn nhiều
  3. max
    max 25-09-2006, 04:23 AM
    Cái tay áo xòe ra thì đẹp , còn ở giày thì ko đẹp cho lắm !
    warm
    warm 25-09-2006, 07:26 AM
    uhm! vậy thì theo bạn nên xử lí thế nào đây? Chỉ mình với ^^ Cám ơn nhiều!