cái chết của Griffin

» Graphic Design » Art direction |     03-03-2010     | Tác giả: warm Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Griffin hay còn gọi là griffon, hoặc gryphon tiếng Hán Việt gọi là Bàng Sư là một sinh vật huyền thoại với cơ thể của sư tử, đầu đại bàng và đôi cánh của rồng. Như sư tử trong truyền thống đã được coi là vua của muôn thú và đại bàng là vua của loài chim, griffin được cho là một sinh vật đặc biệt mạnh mẽ và huyền bí. Griffins thường được biết đến như người canh gác kho tàng . Trong thời cổ đại nó là một biểu tượng của quyền lực thần thánh và một người giám hộ của các thần thánh.. . Các học giả hiện đại gọi nó là lion-griffin (Bàng Sư), ví dụ : Robin Lane Fox, trong Alexander Đại Đế, 1973:31 và ghi chú tr 506, người đã nhận xét một con lion-griffin tấn công một nai trong một khảm sỏi tại Pella, nó có lẽ là một biểu tượng của vương quốc của Macedonia hoặc một trong một cá nhân của những người kế nhiệm Alexander Antipater. (theo wikipedia)
-------------------------
phác thảo & PS : 16h

Zider đã tham gia gởi bình luận
thunder112, pandaaa, tutuxingxjk, warm, seraph, korado
  1. thunder112
    thunder112 03-03-2010, 06:44 PM
    tư thế archer chưa đc mạnh mẽ lắm , dáng đứng cũng chưa có lực, bố cục đẹp :D
  2. pandaaa
    pandaaa 03-03-2010, 04:55 AM
    Cung ngắm hơi hụt, chếch lên chút nữa bắn chuẩn hơn :D
    tutuxingxjk
    tutuxingxjk 05-03-2010, 09:53 AM
    cũng phải tùy nhân vật muốn bắn vào đâu chứ. Nhỡ muốn bắn vào tim thì sao, chếch xuống có vẻ là vùng đó. Mà hoặc là định bắn xuống chân để đánh lạc hướng cũng nên ;D
    warm
    warm 05-03-2010, 04:20 AM
    bác chưa tính tới vụ con Griffin lao tới nhân vật chính :P
    seraph
    seraph 05-03-2010, 03:04 AM
    Tui chơi monster hunter thấy cung bắn ra là mũi tên nó sẽ bị chếch xuống theo đường bay càng xa , không giống đạn bay thẳng .

    Nên như ở đây có thể biết là bắn hụt .
    SUy ra con Grifin không chết được vì nhân vật chính bắn quá ẹ :P
    warm
    warm 03-03-2010, 11:49 AM
    ờ chuyến này phải mua cây cung về kiểm chứng thôi :o
  3. korado
    korado 03-03-2010, 04:31 AM
    bố cục và góc quay tốt rồi.
    Bạn nên cho tương phản sáng tối mạnh hơn chút nữa sẽ tinh tế hơn, trong trường hợp này sẽ tạo thêm ko khí quyết liệt nữa :D
    warm
    warm 03-03-2010, 11:45 AM
    cám ơn đã góp ý !! :D