Love and Death - Tình yêu và cái chết

» Digital » Photo Manipulation |     07-07-2007     | Tác giả: promise Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Love And Death - Tình yêu và cái chết
[Nội dung truyện chỉ là hư cấu - tức bịa :o ]

Begin The Love Story

_Cũng như bao người khác . Em có gia đình , cuộc sống và cả tình yêu . Em là một cô gái xinh tươi ( cứ nôm na thì bây giờ cứ gọi là Kute - Cute ấy . Yêu cầu các bạn phiên âm chuẩn từ này nhá ) . Em đã đem trót đem lòng yêu 1 chàng trai con nhà giàu . ( Mặc dù cơm đủ ăn 3 bữa , áo quần 1 bộ mặc quanh năm suốt tháng ý . Mà thoai cứ gọi là giàu cho nó oách ) . Ùhm , ngày qua ngày em sống rất là hạnh phúc . Bỗng 1 ngày đang chơi đạp vịt . Em đã lỡ chân té nhào xuống xình - á nhầm xuống sông . Sau 1 hùi vẫy vội ác liệt , em vẫn đấu ko lại Nữ Thần của Hà Bá . Thế là em ngủm củ tỏi =.="
( bắt đầu ko vik nhảm nữa , viết đàng hoàng nhá )
Ùh em chết. Em chết trong cái độ tuổi còn rất trẻ ( Ai bảo ham hố chơi đạp vịt mà chết ) . Thường thì người ta bảo là người chết ko cam tâm thì linh hồng sẽ lẩn quẩn trên trần gian ( Ghê chưa ).

_Linh hồn của em cũng thế . Em hiện hồn lên chính nơi mà em đã ra đi . Nhưng các bạn đã biết , linh hồn thì chỉ xuất hiện vào đêm ( và vì thế nên tớ thề là tớ ko mò ra chỗ vắng lúc tối , mặc cho có mấy bạn xinh tươi ở đó ) . Nhưng em vẫn còn hy vọng để tồn tại . Đó là chàng trai khôi ngô tuấn tú năm xưa . Nàng tìm về nơi xưa hẹn thề . Thì hỡi ôi , chàng đang tay trong tay với con nhỏ em gái của nàng . ( Èo , 1 câu chuyện tình lâm li bi đát ) . Nàng buồn lắm , cái hy vọng để linh hồn nang ve vãng trên thế gian này đã tan nát . Buồn đời , nàng quyết định Nắng sẽ mang nàng đi , về với hư vô . Chính nơi bắt đầu sẽ là nơi kết thúc , chính nơi nàng đã ra đi , nay sẽ ra đi thêm 1 lần nữa . Kết thúc tất cả

--- The - End ----

Bịa thế đủ gòi . Bi giờ là comment của tác giả :

_ Ùh tác phẩm này chỉ đơn giản là ghép stock mà thôi . Nó cũng mang nội dung của một câu chuyện tình lâm li bi đát - truyện của tớ mà ^,..,^ . Nhưng cái chính là tớ đang ghiền cái thể loại Manip này . Thix vật vã cơ .

_ Trong tác phẩm thì tớ cố tình để 1 con bướm , 1 con quạ - với hàm nghĩa là Single ý . But mấy con quạ bay phía trên thì ý đồ của tớ là sự bỏ rơi ấy . 3 con , 2 con bay đi - 1 con ở lại --> Cô gái trong truyện bị bỏ rơi . ( hay nói chính xách là tớ ko thể ghép bướm bay nên đành cho quạ bay , dù sao cũng là bay cả thôi mà !! ^,..,^ hehe )

_ Cô đơn , bùn bã - Tình yêu , cái chết - Hy Vọng , hụt hẫng

---------
Credit :
Stock : Deviantart - rowiel - Reguger

Zider đã tham gia gởi bình luận
b0yhlph0p, Cooldesignvn, binpinpin
  1. b0yhlph0p
    b0yhlph0p 08-07-2007, 08:20 PM
    đường cắt model còn lộ xíu, nhưng thix tp lắm, fav
  2. cooldesignvn
    Cooldesignvn 08-07-2007, 12:58 AM
    Nhìn rất đẹp. vote 9tim. Câu chuyện đúng là lâm li bi đát !hihihihi
  3. binpinpin
    binpinpin 07-07-2007, 11:53 PM
    good job!
    Màu rất đẹp.