Coffee

» Digital » Thiết kế web |     08-12-2005     | Tác giả: phanuyen Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Đây là site đầu tay,làm cũng lâu rồi, hôm nay dọn dẹp nhà mới lấy ra post lên, nhớ lại những vụng về đầu tiên tập tành làm web. Mọi người cho góp ý nhé! hihi

Zider đã tham gia gởi bình luận
phanuyen, yooyoo, fireman
  1. phanuyen
    phanuyen 09-12-2005, 12:24 AM
    Hi,mới đầu thiết kế cho quán là tông màu nâu đen cafe,tối tối phù hợp với quán cafê. Nhưng khi thảo luận với khách hàng thì người ta thích màu xanh đọt chuối như logo,hihi.
    Thế là ko bít làm sao,vô quán cafê ngồi tìm ý tưởng.Và quyết định là style theo kiểu quán sân vườn giữa lòng sài gòn, màu xanh mát mẻ, bình yên,cái thanh màu nâu nhạt là màu ghế mây, giờ chắc đổi thành ghế nệm rùi..hihi...
    Mới đầu hình ở top do mình tự kiếm ko à.Nhìn cũng Á đông muh..
    yooyoo
    yooyoo 09-12-2005, 12:30 AM
    bạn làm maketing áh, quảng cáo hay quá.
  2. fireman
    fireman 08-12-2005, 11:50 PM
    Trang web thiết kế đơn giản quá, mà nếu có hình cô bé người việt nào uống caphe thì hay. Thiếu gì ảnh mà không chụp được 1 kiểu như thế tại quán.
    Theo mình dùng bg nào đó cho toàn bộ trang cảm giác đỡ trống trải và lạnh lẽo, màu xanh không hợp với caphe lắm vì nói đến caphê là liên tưởng đến sự ấm cũng mà.
  3. yooyoo
    yooyoo 08-12-2005, 09:55 PM
    có khi nào màu xanh ngoài nó làm cho trang này không giống như cafe 343 ???

    hình như cái baner hơi nhỏ, nhưng nhìn đẹp, có phong cách áh, màu xanh này thì đẹp nhưng mà không thích hợp cho cafe thì phải, nhìn giống trúc xanh quá há.

    Nói chung là đẹp àh nghen, 9 vot khích lệ tinh thần đồng đội.