Đếm thời gian (bản màu)

» Nhiếp ảnh » Portraits |     17-11-2007     | Tác giả: Adventer Đề cử tác phẩm Đặc sắc

Giới thiệu dự án

Đây là version màu.
Chi tiết đã nêu ở bản trắng đen thì không nói lại nữa, phiền các bạn chạy qua bản trắng đen mà xem.

Hình chụp bằng máy chụp hình rất bình thường, tự động (loại kỹ thuật số dành cho dân du lịch). Có chỉnh chút chút (đậm nhạt) bằng photoshop.

Ở tấm trắng đen CatDesigner có đề cập đến việc thừa sáng và dư bàn tay. Ở tấm này, adv. rất thích ánh nắng chói chang như vậy. Ánh nắng chói chang xuyên qua khung cửa sổ phản ánh một hiện thực sôi động đang diễn ra bên ngoài phía bên kia cửa sổ. Mặt, bàn tay và một tí sáng ở cổ được cân bằng lại bằng hướng nhìn của mắt, bóng mũi, môi và một nửa kia của bàn tay.

Một cách vô hình chung, adv. thích sự cân bằng đó và cái cách ánh sáng rọi cũng như cái bàn tay.

Zider đã tham gia gởi bình luận
cruise, seamonster, zico3dvn
  1. cruise
    cruise 19-11-2007, 08:20 AM
    Những sọc dọc bên phải làm mất đi phần nào vào chủ thể chính mà tác giả muốn thể hiện..................! có thể burn bớt đi...............!
  2. seamonster
    seamonster 18-11-2007, 10:44 AM
    Bàn tay của cô này hơi bị đẹp :D
    Theo cảm nhận của Sea thì chỗ sáng ấy nó hơi chói, ko giống nắng chói chang như bạn nói. Sao ko để size to hơn một chút để dễ nhìn nhỉ? :D
  3. zico3dvn
    zico3dvn 18-11-2007, 04:12 AM
    Đếm thời gian---> Người phụ nữ đang suy nghĩ rất nhiều về những gì mình trải qua, điểm lại toàn bộ những giai đoạn thăng trầm trong cuộc đời mình. Chỉ tiếc là người mẫu quá trẻ để thể hiện hết những cái phức tạp...trong từng ấy năm, cái nhìn hơi bị gượng gạo vì làm duyên...:D